Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96223
Title: Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Authors: Jack Trout
Keywords: Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh doanh
Thương hiệu
Tiếp thị
Marketing
658.8 Th561h
Abstract: Sách đề cập các sai lầm tai hại nghiêm trọng trong chiến lược marketing dẫn đến quá nhiều sự rắc rối thất bại nặng nề đối với một số thương hiệu hàng đầu có tên tuổi, đưa ra những vấn đề phân tích cụ thể và các biện pháp cần thiết nhằm giúp tránh đi những sai lầm trong kinh doanh. Đồng thời cũng chỉ dẫn những kế hoạch chiến lược xây dựng, bảo vệ, quản lý và từ đó để mở rộng thương hiệu.
Publisher: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
Alpha Books
Issue Date: 2011
Type: Sách
Extent: 344 tr; PDF/A
Method: Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2008 by Jack Trout
2011 Công ty Sách Alpha
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • VV00035381_Thuong hieu lon rac roi lon_2011.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 13,43 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.