Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98299
Title: Nhân cách doanh nhân và văn hoá kinh doanh ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
Authors: Phùng Xuân Nhạ
Keywords: Văn hóa, thể thao, du lịch
Nhân cách doanh nhân
Văn hóa kinh doanh
Việt Nam
Hội nhập quốc tế
338.09 Nh121c
Abstract: Sách trình bày khung lý thuyết về nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh, thiết lập các mô hình cấu trúc phân tầng với bảng thang hệ giá trị về nhân cách doanh nhân và văn hoá kinh doanh; giới thiệu kinh nghiệm của Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ và cộng đồng Do Thái.
Publisher: Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
Issue Date: 2011
Type: Sách
Extent: 308 tr; PDF/A
Method: ISBN: 9786046202738
Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
Language: Vie
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: 2011 Phùng Xuân Nhạ và Bộ phận Tạp chí - Xuất bản, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.