Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98831
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.coverage.spatialThư viện Quốc hội-
dc.creatorNguyễn Văn Chiến-
dc.date.issued2024-08-
dc.date.submitted2024-12-17-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98831-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. HCM. Sử dụng dữ liệu 203 khách hàng và sử dụng phương pháp phân tích định lượng, kết quả nghiên cứu cho rằng sự hữu ích, uy tín của nền tảng mua sắm và chi phí có tác động tích cực đến hành vi mua sắm trực tuyến, nhưng nhân tố rủi ro chưa có tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến tại TP. HCM.-
dc.format.extent4 trang, PDF-
dc.languagevivi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toánvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectTrực tuyếnvi
dc.subjectMua sắmvi
dc.titleHành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng - Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 7 năm 2024-
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Hanh vi mua sam truc tuyen.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 690,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.