Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/98831
Title: Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng - Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn Văn Chiến
Keywords: Người tiêu dùng
Trực tuyến
Mua sắm
Abstract: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm đánh giá hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại TP. HCM. Sử dụng dữ liệu 203 khách hàng và sử dụng phương pháp phân tích định lượng, kết quả nghiên cứu cho rằng sự hữu ích, uy tín của nền tảng mua sắm và chi phí có tác động tích cực đến hành vi mua sắm trực tuyến, nhưng nhân tố rủi ro chưa có tác động đến hành vi mua sắm trực tuyến tại TP. HCM.
Issue Date: 2024-08
Type: Bài trích
Extent: 4 trang, PDF
Method: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, tháng 7 năm 2024
Language: vi
Spatial: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • HVTC_Hanh vi mua sam truc tuyen.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 690,9 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.