Browsing by Author Nguyễn Anh Tú

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 20 of 33

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2014)

  • Sách giới thiệu tổng quan về khoa học và đổi mới công nghệ, chính sách khoa học và công nghệ, chính sách thúc đẩy đổi mới công nghệ của một số quốc gia trên thế giới, chính sách thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới công nghệ ở Việt Nam và giải pháp hoàn thiện chính sách thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới công nghệ ở Việt Nam.

  • VV00046961_Co che tu chu doi voi cac truong dai hoc cong lap van de dat ra va vai tro cua kiem toan Nha nuoc_2019.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2019)

  • Chọn 16 bài tham luận của hội thảo cùng tên để mọi người cùng tham khảo, nghiên cứu. Hội thảo kết thúc với 4 nội dung: Những kết quả của việc thực hiện tự chủ của các trường đại học công lập; Những hạn chế trong cơ chế tự chủ của các trường đại học công lập; Những giải pháp hoàn thiện cơ chế tự chủ đối với các trường đại học công lập; Đảm bảo chất lượng kiểm toán của Kiểm toán Nhà nước đối với hoạt động tự chủ của các trường đại học công lập.

  • VV00048128_Cuoc chien pho Wall_Nhung bong bong tai chinh trong lich su nuoc My_2020.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2020)

  • Cuốn sách cung cấp lịch sử ngắn gọn về tài chính nước Mỹ, hình thức tập đoàn và tập trung vào các cuộc khủng hoảng ngày càng trầm trọng kể từ năm 1929: cuộc khủng hoảng tiết kiệm của thập niên 1980, sự sụp đổ của gã khổng lồ ngành năng lượng Enron với một loạt vụ bê bối kế toán, và cuộc khủng hoảng nhà đất với cái tên Đại suy thoái.

  • VV00045554_Fukuzawa Yukichi suc manh cai cach giao duc va hoach dinh doanh nghiep_2018.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2018)

  • Sách giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tư tưởng giáo dục của Nhật Bản và giải mã sự phát triển thần kỳ của quốc gia này, đồng thời tìm ra những cách ứng dụng linh hoạt đạo khuyến học của vĩ nhân Fukuzawa Yukichi vào lĩnh vực kinh doanh và xây dựng doanh nghiệp bền vững.

  • VV00033679_Giau tu doi moi_2010.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2010)

  • Sách mô tả chi tiết các phương pháp đổi mới của Edison, những trải nghiệm của Ông trong quá trình đổi mới, cải tiến sản phẩm, tạo ra giá trị mới cho sản phẩm, tập trung nghiên cứ nhu cầu thị trường, phát triển mô hình kinh doanh mới để lưu thông sản phẩm hàng hóa.

  • VV00041574_Giao trinh phuong phap dieu tra khao sat Nguyen ly va Thuc tien_2015.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2015)

  • Sách gồm 9 chương được sắp xếp theo trình tự từ giới thiệu chung về phương pháp điều tra khảo sát và thiết kế tổng thể điều tra khảo sát tới các vấn đề chính trong thực hiện điều tra khảo sát như chọn mẫu nghiên cứu, thiết kế phiếu câu hỏi, tiến hành thu thập dữ liệu, nhập và quản lý dữ liệu, một số phương pháp phân tích dữ liệu, vấn đề tỷ lệ phản hồi và dữ liệu khuyết thiếu trong khảo sát, cuối cùng là bàn về vấn đề đạo đức trong nghiên cứu khảo sát.

  • VV00046438_Kinh te trong cuoc cach mang cong nghiep 4.0_2019.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2019-03-01)

  • Không chỉ đưa ra toàn cảnh về kinh tế trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 mà tác giả còn đưa người đọc vào một hành trình hấp dẫn xuyên suốt lịch sử của các công nghệ thực hiện các chức năng của tiền. Cuốn sách giúp người đọc khám phá những gì đã mang lại cho những công nghệ này, vai trò của chúng và việc chúng mất đi như thế nào, cho người đọc hiểu rõ hơn những gì tạo ra tiền bạc, hệ quả của nó đối với những định hướng tương lai của cá nhân và xã hội.

  • VV00043450_Ly thuyet canh tranh doanh nghiep thuong mai_2016.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2016)

  • Cuốn sách chuyên khảo Lý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại được viết cho học viên đào tạo sau đại học và độc giả quan tâm tới chuyên ngành Quản lý kinh tế. Cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại. Phân tích năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại.

  • VV00040671_Marketing dich vu cong_2014.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2014)

  • Cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quan và sâu sắc về lĩnh vực marketing dịch vụ công. Tác giả đã tập trung vào việc phân tích các đặc điểm riêng biệt của marketing dịch vụ công so với marketing sản phẩm truyền thống.