Browsing by Author Nguyễn Hoàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 11 of 11

  • e9a02fe3-3d65-4907-bdde-05c5debdd165.pdf.jpg
  • Tài liệu tham khảo khác


  •  (2018-07-02)

  • Ảnh hưởng sâu rộng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều thay đổi trong cách thức kinh doanh và hoạt động. Bài viết này, bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, đồng thời phân tích áp dụng triển khai và hoàn thiện hoạt động marketing 4.0 trong doanh nghiệp. Mặt khác, trên cơ sở kiểm định mẫu nghiên cứu 158 doanh nghiệp Việt Nam, tác giả đã xác định 8 yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động marketing 4.0 gồm: Sự phát triển của cách mạng công nghệ số đòi hỏi cần thay đổi mô hình kinh doanh tương thích; khả năng thấu hiểu khách hàng; khả năng sáng tạo và đổi mới của doanh nghiệp; hoạt động truyền thông xã hội và xây dựng thương hiệu thương hiệu; khả năn...

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2016)

  • Tài liệu là các kết quả nghiên cứu đã được công bố, đáp ứng một phần yêu cầu tư liệu về biển, cũng như góp phần vào việc thực hiện các nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc phòng biển, các hoạt động khai thác, quản lý, bảo vệ tài nguyên môi trường biển trong giai đoạn vừa qua.

  • 314acacc-e686-4668-8280-dc6a601a9ea0.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2013)

  • Vận dụng cơ sở lý thuyết thuế cổ điển và hiện đại vào việc nghiên cứu quá trình phát triển hệ thống thuế ở Việt Nam, kết hợp với khảo sát đánh giá về những tồn tại của hệ thống thuế, ảnh hưởng của chính sách, thái độ chấp hành pháp luật của người nộp thuế (NNT), cơ quan thuế (CQT) tới việc tuân thủ thuế gồm 2 nhóm nhân tố: từ phía cơ quan thuế và tồn tại của quản lý NN với thuế thu nhập cá nhân

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Bách Khoa; Nguyễn Hoàng (2019-12-16)

  • Luận án hệ thống hóa và xây dựng khung lý luận (thực chất, nhiệm vụ, phương pháp tiếp cận, nội dung, tiêu chí đánh giá), yếu tố ảnh hưởng và cơ sở thực tiễn (bài học rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn) về quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích; Xây dựng, kiểm định và xác lập mô hình và bộ thang đo thực tế phù hợp với môi trường, thị trường bán lẻ của các chuỗi cửa hàng tiện ích (CCHTI) trên địa bàn Thành phố Hà Nội và vận dụng chúng để phân tích, đánh giá thực trạng quản trị marketing của một số CCHTI trên địa bàn Thành phố Hà Nội thời gian qua và hiện tại; Đề xuất các quan điểm và các giải pháp hoàn thiện quản trị marketing của các CCHTI trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai...

  • TOAN_VAN_LUAN_AN___DUONG_NGUYEN_THANH_THUY.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Hoàng; Lê Tiến Đạt (2024-01-22)

  • Luận án đã hệ thống cơ sở lý luận về mức độ chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; xây dựng khung lý luận về mức độ chuyển đổi số, các nội dung và nhân tố ảnh hưởng đến mức độ chuyển đổi số tại các doanh nghiệp các tiêu chí đánh giá mức độ chuyển đổi số và xác lập mô hình và giả thuyết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa; phân tích thực trạng chuyển đổi số và mức độ chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội; từ đó đề xuất một số hàm ý chính sách thúc đẩy mức độ chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam nói chung và trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng

  • Dong_gop_moi.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Hoàng; Renat B. Shakirov (2023-08-31)

  • Luận án nghiên cứu làm sáng tỏ đặc điểm địa hóa khí hydrocacbon, hydro, heli và carbonic trong trầm tích tầng mặt tại khu vực Tây Nam trũng sâu Biển Đônglàm căn cứ cho việc đánh giá, khoanh định các khu vực có triển vọng dầu khí trong khu vực nghiên cứu.