Browsing by Author Nguyễn Hoàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • e9a02fe3-3d65-4907-bdde-05c5debdd165.pdf.jpg
  • Tài liệu tham khảo khác


  •  (2018-07-02)

  • Ảnh hưởng sâu rộng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều thay đổi trong cách thức kinh doanh và hoạt động. Bài viết này, bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, đồng thời phân tích áp dụng triển khai và hoàn thiện hoạt động marketing 4.0 trong doanh nghiệp. Mặt khác, trên cơ sở kiểm định mẫu nghiên cứu 158 doanh nghiệp Việt Nam, tác giả đã xác định 8 yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến hoạt động marketing 4.0 gồm: Sự phát triển của cách mạng công nghệ số đòi hỏi cần thay đổi mô hình kinh doanh tương thích; khả năng thấu hiểu khách hàng; khả năng sáng tạo và đổi mới của doanh nghiệp; hoạt động truyền thông xã hội và xây dựng thương hiệu thương hiệu; khả năn...

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2016)

  • Tài liệu là các kết quả nghiên cứu đã được công bố, đáp ứng một phần yêu cầu tư liệu về biển, cũng như góp phần vào việc thực hiện các nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc phòng biển, các hoạt động khai thác, quản lý, bảo vệ tài nguyên môi trường biển trong giai đoạn vừa qua.

  • 314acacc-e686-4668-8280-dc6a601a9ea0.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2013)

  • Vận dụng cơ sở lý thuyết thuế cổ điển và hiện đại vào việc nghiên cứu quá trình phát triển hệ thống thuế ở Việt Nam, kết hợp với khảo sát đánh giá về những tồn tại của hệ thống thuế, ảnh hưởng của chính sách, thái độ chấp hành pháp luật của người nộp thuế (NNT), cơ quan thuế (CQT) tới việc tuân thủ thuế gồm 2 nhóm nhân tố: từ phía cơ quan thuế và tồn tại của quản lý NN với thuế thu nhập cá nhân