Browsing by Author Nguyễn Thành Trung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 16 of 16

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2010/10)

  • Sách giới thiệu khái niệm, cách tính bội chi ngân sách nhà nước theo Luật NSNN Việt và theo thông lệ quốc tế; phân tích tác động của bội chi NSNN tới sự phát triển bền vững của NSNN; xử lý bội chi NSNN và đánh giá việc xử lý bội chi NSNN ở Việt Nam; quan điểm, định hướng và đề xuất giải pháp quản lý bội chi NSNN.

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2021-09)

  • Bài viết đi tìm câu trả lời cho câu hỏi vì sao kinh tế số đóng vai trò quan trọng đối với các kế hoạch phát triển, kết nối của ASEAN ở thời điểm này? ASEAN đã có những chiến lược triển khai cụ thể ra sao?

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-08)

  • Thương hiệu địa phương gắn với 8 nhóm nhân tố cấu thành thương hiệu địa phương. 8 nhóm nhân tố bao gồm: (1) thương mại, (2) đầu tư, (3) du lịch, (4) con người, (5) thể chế, (6) đặc điểm địa phương, (7) cơ sở hạ tầng và (8) văn hóa. Các nhóm nhân tố này cấu tạo nên thương hiệu địa phương, góp phần làm nên sức mạnh của thương hiệu địa phương đồng thời củng chứa đựng trong đó những nguồn lực mà địa phương muốn thu hút. Nội dung bài viết này chỉ giới hạn xem xét thương hiệu gắn với các ma trận định vị đối với thương mại, đầu tư và du lịch.