Browsing by Author Nguyễn Tiến Hùng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 12 of 12

  • BVCG_TS Nguyen Tien Hung_ASXH VN trong thoi ky chuyen doi so_2023_Vu KT.pdf.jpg
  • Tài liệu tham khảo


  •  (2023)

  • Chuyển đổi số là xu thế không thể đảo ngược trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, nhằm rút ngắn quá trình phát triển quốc gia theo hướng bền vững. Bài viết này nghiên cứu thực trạng chuyển đổi số trong an sinh xã hội (ASXH) ở Việt Nam, cụ thể làm rõ nội dung chuyển đổi dữ liệu số ASXH, hạ tầng số ASXH, cung cấp dịch vụ số ASXH, đảm bảo an ninh an toàn ASXH trên môi trường số. Hiện nay, quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực ASXH ở Việt Nam đã và đang phải đối diện với nhiều thách thức về chiến lược, về chi phí, nguồn lực công nghệ, nguồn nhân lực triển khai và các vấn đề bảo mật dữ liệu và pháp lý liên quan. Từ cơ sở lý luận đến phân tích thực trạng, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm ...

  • LA_NguyenTienHung.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Đức Minh (2020-09-29)

  • Luận án được nghiên cứu nhằm góp phần xây dựng cơ sở lý luận của pháp luật về trách nhiệm sản phẩm; đề xuất các định hướng, giải pháp hoàn thiện pháp luật và nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về trách nhiệm sản phẩm ở Việt Nam.

  • luan_an.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Tiến Hùng; Nguyễn Thị Yến Phương (2016-11-18)

  • Trên cơ sở nghiên cứu cơ sở lý luận và khảo sát, luận án đánh giá thực trạng ĐNGV và phát triển ĐNGV Múa ở Việt Nam, từ đó đề xuất các biện pháp phát triển ĐNGV Múa ở Việt Nam theo hướng nâng cao năng lực ĐNGV trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

  • a4b746bd-98b4-417c-83a0-5bd2b6828c00.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án xây dựng dựng được bức tranh thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Trường Đại học Xây dựng, thông qua xây dựng bộ Phiếu hỏi ý kiến với các đối tượng liên quan để khảo sát và phân tích, đánh giá thực trạng, dựa trên kết quả nghiên cứu về lý luận và đặc biệt là Khung tiêu chuẩn, tiêu chí và chỉ báo trên. Đề xuất được 06 giải pháp cấp thiết và khả thi theo kết quả khảo nghiệm và thử nghiệm/khảo nghiệm sâu, đặc biệt là Bộ tiêu chuẩn, tiêu chí, chỉ báo và quy trình đảm bảo chất lượng bên trong, quy trình tự đánh giá để cải tiến liên tục theo chu trình cải tiến liên tục P-D-C-A, cũng như các giải pháp thực hiện nhằm phát huy thế mạnh để khắc phục được các hạn chế và nguyên nhân của thực ...

  • LUAN_AN.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Tiến Hùng; Thái Văn Thành (2018-01-03)

  • Luận án đã hệ thống hoá và phát triển các vấn đề về lý luận về đào tạo và quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn đầu ra đáp ứng nhu cầu xã hội; đồng thời bổ sung và làm rõ thêm lý luận về quản lý đào tạo theo chuẩn đầu ra ở các trường Đại học. Luận án đã vận dụng mô hình CIPO để xây dựng được cơ sở lý luận về quản lý đào tạo giáo viên trung học phổ thông trường Đại học Vinh theo chuẩn đầu ra; đồng thời làm rõ được các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý đào tạo ở trường Đại học Vinh theo chuẩn đầu ra nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực giáo viên trong bối cảnh mới.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Tiến Hùng; Lê Thị Thu Thủy (2020-10-13)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về ĐBCL CTĐT, luận án xây dựng khung ĐBCL CTĐT ngành kinh tế dựa vào mô hình CIPO để thực hiện ĐBCL CTĐT từ đầu vào, quá tình và đầu ra dưới tác động của các yếu tố bối cảnh. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác ĐBCL CTĐT ngành kinh tế tại trường ĐHNT góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực ngành kinh tế trong giai đoạn hiện nay.