Browsing by Author Nguyễn Viết Thái

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 5 of 5

  • Luan_an_-_Do_Minh_Phuong.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Viết Thái; Vũ Đức Minh (2021-12-15)

  • Luận án nghiên cứu vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch tại vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc và đề xuất một số giải pháp, kiến nghị trọng tâm nhằm nâng cao kết quả hoạt động chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch tại vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc, Việt Nam trong thời gian tới.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Nguyễn Hồng; Nguyễn Viết Thái (2021-12-07)

  • Luận án nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội; Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả lãnh đạo, bao gồm kỹ năng quản lý, khả năng giao tiếp và phong cách lãnh đạo; Đề xuất các giải pháp để nâng cao năng lực lãnh đạo, bao gồm việc cải thiện chương trình đào tạo lãnh đạo, áp dụng các phương pháp đánh giá hiệu quả lãnh đạo và thúc đẩy môi trường làm việc tích cực để nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Thị Bích Hằng; Nguyễn Viết Thái (2022-05-09)

  • Luận án tổng quan tình hình nghiên cứu, xác định khoảng trống nghiên cứu và luận giải phương pháp nghiên cứu đề tài; Hệ thống hóa chọn lọc một số vấn đề lý luận về phát triển nhân lực quản trị (PTNLQT) tại Doanh nghiệp lữ hành quốc tế (DNLHQT); nghiên cứu kinh nghiệm thực tiễn PTNLQT và rút ra bài học cho các DNLHQT của Hà Nội; Đề một số giải pháp, kiến nghị có cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm phát triển nhân lực quản trị tại các doanh nghiệp lữ hành quốc tế của Hà Nội giai đoạn đến năm 2030.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Viết Thái; Cao Tuấn Khanh (2021-12-02)

  • Luận án nghiên cứu quản trị quan hệ khách hàng của các khách sạn 3 – 5 sao trên địa bàn Hà Nội; Đánh giá hiệu quả của các chiến lược và phương pháp quản trị quan hệ khách hàng hiện tại, bao gồm mức độ hài lòng của khách hàng và sự trung thành; Đề xuất các giải pháp cải thiện quản trị quan hệ khách hàng, bao gồm việc tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ mới và tăng cường đào tạo nhân viên để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.