Browsing by Author Phan Trọng Ngọ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 8 of 8

  • 30160.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phan Trọng Ngọ (2017-11-10)

  • Luận án xây dựng cơ sở lý luận, bước đầu xác định được các biểu hiện của nguy cơ SDMT và đánh giá thực trạng nguy cơ sử dụng ma tuý ở học sinh THPT tại một số trường THPT tại Hà Nội; đề xuất và thử nghiệm biện pháp tác động phòng ngừa nguy cơ sử dụng ma tuý cho học sinh THPT.

  • 14466862-d1c4-4a84-a310-bcdf36f4dc44.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án đã bổ sung, hoàn thiện những vấn đề lý luận về tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học và phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học theo tiếp cận năng lực, thông qua việc làm rõ vị trí, vai trò; lao động sư phạm - quản lý của tổ trưởng chuyên môn trường tiểu học, khung năng lực của tổ trưởng chuyên môn ở trường tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông; cũng như phát triển đội ngũ này theo một cách tiếp cận mới so với trước đây: tiếp cận năng lực. Luận án đã đề xuất 06 giải pháp để phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực: Tổ chức nghiên cứu, thảo luận trong cán bộ quản lý và giáo viên về sự cần t...

  • LA_NguyenThiNga.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Vũ Dũng; Phan Trọng Ngọ (2023-02-13)

  • Từ kết quả nghiên cứu lý luận và thực trạng về quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội, luận án đề xuất một sốgiải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lýdạy học theo tiếp cận năng lực ở trường trung học phổ thông chuyên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phan Trọng Ngọ; Lê Minh Nguyệt (2017-10-12)

  • Luận án xây dựng được khung lý luận, thực trạng mức độ và các mặt biểu hiện thái độ hợp tác (TĐHT) của cha mẹ học sinh (CMHS) với GVCN lớp trường THCS. Trên cơ sở đó đề xuất và thực nghiệm biện pháp tác động nhằm nâng cao TĐHT tích cực của CMHS với GVCN lớp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục học sinh.

  • 28321.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phan Trọng Ngọ (2017-03-13)

  • Luận án được nghiên cứu nhằm góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực trạng của tương hợp tâm lý giữa cán bộ quản lý và học viên trường sĩ quan quân đội. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp tác động nhằm cải thiện mức độ tương hợp giữa cán bộ quản lý và học viên ở trường đào tạo sĩ quan quân đội.

  • 27123.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phan Trọng Ngọ (2016-09-08)

  • Luận án được nghiên cứu nhằm góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn về tương tác tâm lý trên lớp học giữa giảng viên và sinh viên một số trường đại học hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp tác động nhằm cải thiện mức độ tương tác tâm lý giữa giảng viên và sinh viên trên lớp học ở trường đại học.