Browsing by Author Tô Thế Nguyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-10)

  • Thông qua phương pháp nhân tố khám phá (EFA), nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố có tác động lớn đến việc mua hàng trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội là: Tính tiện lợi; Tính thoải mái; Khả năng lựa chọn hàng hóa; Sự tin tưởng. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả cho rằng, các doanh nghiệp cần phải tăng cường hoạt động marketing, quảng bá về các sản phẩm/dịch vụ của mình trên các mạng xã hội; các website bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cần được đảm bảo, thông tin về người bán, về sản phẩm phải rõ ràng chi tiết, phương thức thanh toán phải nhanh chóng thuận tiện, giao nhận hàng uy tín để gia tăng niềm tin của sinh viên với hình thức mua hàng t...

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2023)

  • Cuốn sách được cấu trúc gồm 3 phần. Phần 1 nói về tổng quan mối quan hệ giữa hai quốc gia Việt Nam và Pháp dưới nhiều khía cạnh, từ lịch sử, văn hoá, giáo dục, kinh tế và ngoại giao. Phần 2 được trình bày dưới dạng các trao đổi kinh nghiệm, thông qua các công cụ nghiên cứu đa dạng, để hướng đển mục tiêu phát triển xanh và bền vững hơn. Phần 3 phân tích những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội hài hoà hơn dưới cách tiếp cận của thương mại bền vững và hành vi xã hội.

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-02)

  • Cây chè là cây trồng chủ lực và phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng khí hậu ở huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu. Các chính sách giúp người sản xuất chè chuyển dần sang hướng được cho là cần thiết. Nghiên cứu này đánh giá thực trạng phát triển sản xuất chè địa bàn huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển sản xuất chè an toàn ở địa bàn nghiên cứu, từ đó đề xuất các khuyến nghị chính sách nhằm tái cơ cấu ngành chè ở địa bàn nghiên cứu.