Browsing by Author Trần Hà Minh Quân

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 7 of 7

  • 61757838235804858500004398647921792808.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2018)

  • Làm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương. Xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành, phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành đối với địa phương của cư dân. Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động của các tiền tố đến lòng trung thành. Đề xuất hàm ý chính sách đối với các tiền tố tác động đến lòng trung thành, nhằm nâng cao lòng trung thành của cư dân đối với địa phương.

  • LATS-NguyenThanhTrung.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Hà Minh Quân; Bùi Thị Thanh (2016-03-10)

  • Luận án nghiên cứu xây duwnhj và kiểm định mô hình giá trị thương hiệu trường đại học dựa trên nhân viên; Kiểm định mối quan hệ giữa các thành phần bên tỏng mô hình; Khám phá những yếu tố tác động lên các thành phần của giá trị thương hiệu trường đại học và mối quan hệ giữa những yếu tố này. Từ đó đưa ra hàm ý quản trị, gợi ý kiến nghị đến các nhà quan trị đại học những định hướng hữu ích trong việc phát triển thương hiệu.