Browsing by Author Trần Khánh Đức

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 5 of 5

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2022)

  • Cuốn sách phân tích sâu sắc, đánh giá cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về lĩnh vực khoa học giáo dục và quản lý giáo dục. Cụ thể: Phần 1: Cơ sở lý luận khoa học giáo dục và quản lý giáo dục (Chương 1 và Chương 2); Phần 2: Một số vấn đề giáo dục và quản lý giáo dục ở các cấp, bậc học trong hệ thống giáo dục quốc dân (Chương 3, 4, 5, 6); Phần 3: Một số kinh nghiệm quốc tế về phát triển giáo dục và đổi mới quản lý giáo dục (Chương 7).

  • item.jpg
  • Sách


  •  (2022)

  • Cuốn sách gồm 7 chương với các nội dung chính như sau: Khoa học tư duy và tư duy khoa học; Cách mạng công nghiệp 4.0 và những năng lực tư duy nổi trội trong thế giới nghề nghiệp; Phát triển tư duy trong sư phạm kỹ thuật và công nghệ giáo dục; Phát triển tư duy khoa học trong nghiên cứu khoa học và công nghệ giáo dục; Phát triển tư duy khoa học trong dạy học kỹ thuật & công nghệ và nghiệp vụ sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận năng lực; Phát triển tư duy khoa học trong giáo dục thông minh, dạy học kết hợp và đánh giá theo tiếp cận năng lực; Phát triển tư duy khoa học trong quản lý giáo dục và quản trị nhà trường.

  • item.jpg
  • Bài trích


  •  (2019)

  • Bài viết phân tích quá trình thay đổi của thế giới nghề nghiệp và giáo dục nghề nghiệp trong xã hội hiện đại. Phân tích các đặc trưng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.0. Vai trò và sứ mạng của hệ thống giáo dục nghề nghiệp trong sự nghiệp đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao ở các lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.0.

  • item.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Luận án đã khảo sát và đánh giá, phân tích được thực trạng hiện nay với nhiều hạn chế, bất cập và đề xuất thiết kế được hệ thống các Bài kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học các ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng có tính thiết thực và khả thi cao qua kết quả khảo nghiệm và thực nghiệm sư phạm khá công phu. Xây dựng cơ sở lý thuyết về thiết kế bài kiểm tra đánh giá KQHT theo tiếp cận năng lực và tiến hành thiết kế thành công 03 bài kiểm tra đánh giá: Bài kiểm tra tự luận, bài kiểm tra trắc nghiệm và bài thực hành thể hiện sự đầu tư, có giá trị cao đối với luận án và tài liệu tham khảo để sử dụng trong đánh giá KQHT của sinh viên