Browsing by Author Trịnh Như Quỳnh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 7 of 7

  • VV00041990_Quyen con nguoi quyen va nghia vu co ban cua cong dan trong Hien phap Viet Nam_2015.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2015)

  • Sách trình bày, phân tích khái quát những vấn đề: Quan hệ giữa Hiến pháp và quyền con người; Chế định quyền con người trong Hiến pháp các nước trên thế giới; Quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân trong Hiến pháp Việt Nam trước năm 2013; Quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân trong Hiến pháp Việt Nam năm 2013; Thực thi chế định quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân trong Hiến pháp năm 2013.

  • d862d7d3-cbdc-42b5-8e99-265ee90150e3.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2021)

  • Luận án nghiên cứu, đánh giá khái quát thực trạng quyền giáo dục (QGD) ở Việt Nam hiện nay, làm rõ những kết quả, hạn chế trong điều chỉnh pháp luật về QGD (ghi nhận QGD trong pháp luật và thực hiện QGD trong hoạt động của các thiết chế); đánh giá khái quát về những thành tựu cơ bản, những hạn chế, bất cập và nguyên nhân của thành tựu, hạn chế trong thực hiện QGD ở Việt Nam hiện nay.

  • LA_TrinhNhuQuynh.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Việt Hương (2021-01-05)

  • Luận án nghiên cứu góp phần làm sáng tỏ những vấn đề lý luận về GD, đánh giá khái quát thực trạng QGD ở Việt Nam, xác định các quan điểm và đề xuất các giải pháp thực hiện QGD ở Việt Nam hiện nay.

  • LA_TrinhNhuQuynh.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Việt Hương (2021-01-05)

  • Luận án là công trình nghiên cứu toàn diện, hệ thống về quyền giáo dục trên cả phương diện lý luận và thực tiễn. Do đó, luận án góp phần bổ sung phát triển những vấn đề lý luận về quyền giáo dục, góp phần hình thành tư duy đầy đủ hơn về quyền giáo dục, nâng cao nhận thức về trách nhiệm của các chủ thể trao quyền, chủ thể hưởng thụ quyền giáo dục ở Việt Nam hiện nay. Đồng thời, luận án xác lập cơ sở khoa học cho việc xây dựng, hoàn thiện thể chế, thiết chế nhằm thực hiện quyền giáo dục ở Việt Nam hiện nay.