Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/36222
Title: Mối quan hệ giữa sự hài lòng của nhân viên, chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng tổ chức – nghiên cứu điển hình đối với dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội
Authors: Nguyễn Bình Minh
Keywords: Nguyễn Bình Minh
Vệ sinh công nghiệp
Nhân viên vệ sinh
Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Abstract: Luận án này kiểm định mối quan hệ trên trong ngành dịch vụ Vệ sinh Công nghiệp, một ngành có lao động có trình độ học vấn thấp và còn ít được coi trọng. Việc nghiên cứu trong bối cảnh mới giúp cho việc khẳng định mối quan hệ giữa các nhân tố; Cũng trong bối cảnh này, sự tận tụy của nhân viên được coi là một thành phần của chất lượng dịch vụ. Sự tận tụy nói tới sự sẵn sàng của nhân viên VSCN phục vụ ở các điều kiện khác nhau, vào các thời gian khác nhau, với các yêu cầu của khách hàng hưởng lợi.
Advisor: PGS.TS Nguyễn Văn Thắng
Issue Date: 2015
Type: Luận án
Extent: 142tr
Method: luanvan.moet.edu.vn
Language: vi
Appears in Collections:Phân quyền - Cán bộ, công chức, viên chức
Phân quyền - Công nghiệp

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_NguyenBinhMinh.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,01 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenBinhMinh_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 493,19 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_NguyenBinhMinh_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 313,95 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.