Browsing by Author Đặng Quốc Bảo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 11 of 11

  • VV00018190_Giao duc Viet Nam huong toi tuong lai Van de va giai phap_2004.pdf.jpg
  • Sách


  •  (2004)

  • Sách phân tích xu hướng phát triển giáo dục toàn cầu trong thế kỷ XXI, phác hoạ toàn cảnh về tình hình giáo dục và đào tạo của nước ta hiện nay, đưa ra một số giải pháp thực hiện chủ trương, mục tiêu chiến lược phát triển giáo dục và đào tạo thời kỳ 2001 - 2010.

  • 29022.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Thị Thu Hằng; Đặng Quốc Bảo (2017-05-29)

  • Luận án xây dựng cơ sở lí luận đặc trưng và phân tích thực trạng quản lý dạy học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục tại Học viện Phật giáo Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp quản lý dạy học tại Học viện PGVN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục theo hướng đổi mới dạy học phát huy tính tích cực, hiệu quả và năng lực của người học, đáp ứng yêu cầu của người học và nhu cầu xã hội.

  • LUAN_AN.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Thị Bích Trà; Đặng Quốc Bảo (2018-01-09)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về quản lý giáo dục GTQT cho học sinh THPT và khảo sát thực trạng quản lý giáo dục GTQT cho học sinh THPT Hà Nội, luận án đề xuất các giải pháp quản lý giáo dục GTQT cho học sinhTHPT Hà Nội trong bối cảnh hiện nay theo tiếp cận quá trình giáo dục và chức năng quản lý, giúp học sinh sống và làm việc hiệu quả trong môi trường hội nhập Quốc tế rộng mở, hướng tới sự phát triển nhân cách của người công dân toàn cầu, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục bậc THPT của Thủ đô Hà Nội.

  • 30640.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Đặng Quốc Bảo; Phạm Hồng Quang (2018-01-10)

  • Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận án để xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục văn hoá phi vật thể trong trường trung học cơ sở nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục văn hoá phi vật thể cho học sinh, góp phần bảo tồn, phát huy di sản văn hóa phi vật thể dân tộc và phát triển, hoàn thiện nhân cách học sinh.