Browsing by Author Nguyễn Bách Khoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 6 of 6

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Bách Khoa; Nguyễn Hoàng (2019-12-16)

  • Luận án hệ thống hóa và xây dựng khung lý luận (thực chất, nhiệm vụ, phương pháp tiếp cận, nội dung, tiêu chí đánh giá), yếu tố ảnh hưởng và cơ sở thực tiễn (bài học rút ra từ kinh nghiệm thực tiễn) về quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích; Xây dựng, kiểm định và xác lập mô hình và bộ thang đo thực tế phù hợp với môi trường, thị trường bán lẻ của các chuỗi cửa hàng tiện ích (CCHTI) trên địa bàn Thành phố Hà Nội và vận dụng chúng để phân tích, đánh giá thực trạng quản trị marketing của một số CCHTI trên địa bàn Thành phố Hà Nội thời gian qua và hiện tại; Đề xuất các quan điểm và các giải pháp hoàn thiện quản trị marketing của các CCHTI trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai...

  • LA_MOTSOGIAIPHAPCOBANNHAMPHATTRIEN.pdf.jpg


  • Authors: Hà Văn Sự (2000)

  • Đưa ra những luận cứ khoa học làm cơ sở và định hướng cho vấn đề nghiên cứu thông qua hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về phát triển doanh nghiệp du lịch trong nền kinh tế thị trường ở nước ta. Luận giải những vấn đề tồn tại trong tiến trình phát triển ngành kinh tế trẻ - ngành kinh tế du lịch, trọng tâm là phân tích thực trạng hoạt động của hệ thống doanh nghiệp du lịch, chỉ rõ nguyên nhân và tiềm năng phát triển các doanh nghiệp du lịch ở nước ta trong bối cảnh tiếp tục đổi mới và hội nhập quốc tế. Đề xuất một số giải pháp để phát triển doanh nghiệp du lịch ở nước ta trong giai đoạn tới, thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng quốc tế h...

  • item.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Bách Khoa; Trần Thị Hoàng Hà (2023-07-06)

  • Luận án nghiên cứu năng lực kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ nhỏ và vừa ngành cơ khí trên địa bàn Hà Nội; Đánh giá khả năng cạnh tranh, hiệu quả hoạt động và các yếu tố ảnh hưởng đến thành công trong kinh doanh thương mại của các doanh nghiệp này; Đề xuất các giải pháp để nâng cao năng lực kinh doanh, bao gồm việc cải thiện quản lý, tối ưu hóa quy trình sản xuất, tăng cường marketing và xây dựng các liên kết chiến lược để mở rộng thị trường và tăng cường sức cạnh tranh.

  • LA_DOIMOICONGNGHETIEPTHI.pdf.jpg
  • 1999


  • Authors: Trần Thị Phùng (1999)

  • Hệ thống hóa những lý luận cơ bản về công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của Nhà nước. Làm rõ vai trò của công nghệ tiếp thị trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường. Đề xuất những giải pháp đồng bộ có tính khả thi đổi mới công nghệ tiếp thị trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn ở nước ta hiện nay nói chung và ở Hà Nội nói riêng; Luận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân -- Trường Đại học Thương mại. Bộ Giáo dục và đào tạo