Browsing by Author Nguyễn Thế Khải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 4 of 4

  • ceee2182-ed38-4e5d-8ed1-217577a74ee2.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Đề tài cung cấp kết quả thực nghiệm làm cơ sở để các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp định hướng, xây dựng, hoàn thiện và nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên trong đơn vị. Bên cạnh đó, một khám phá quan trọng của đề tài là chứng minh được cam kết thương hiệu là kết quả trực tiếp của thương hiệu nội bộ và văn hóa doanh nghiệp. Điều này có ý nghĩa quan trọng vì khi ngân hàng giúp nhân viên nhận thức rõ được vai trò của mình trong tổ chức, khi đó ngân hàng không những có đội ngũ nhân viên ổn định mà còn kiểm soát được thái độ và hành vi của nhân viên.

  • Abstract_-_EN_R1.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Minh Tuấn; Nguyễn Thế Khải (2020-12-25)

  • Luận án xác định mối quan hệ giữa nhân tố văn hóa doanh nghiệp, thương hiệu nội bộ, cam kết thương hiệu, vai trò rõ ràng và kiến thức thương hiệu ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên cũng như đo lường mức độ tác động của các nhân tố này đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam để đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam.