Browsing by Author Phạm Hùng Cường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 11 of 11

  • 63c0d675-5d53-43ac-838e-e20cbdd080cd.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-04)

  • Thông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các lẻ trên yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh như sau: (1) Danh tiếng; (2) Vị trí đặt điểm phân phối; (3) Nhân lực; (4) Năng lực xúc tiến; (5) Gió cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.

  • b71edb0f-a85f-40e8-8bb5-13ce2c723d16.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-05)

  • Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.

  • de7fe031-8205-42f6-8f64-b6e3e4836e99.pdf.jpg
  • Bài trích


  •  (2020-05)

  • Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.

  • Nguyen_Thu_Huong-LA-_tom_tat_VNese.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phạm Hùng Cường (2021-11-25)

  • Luận án nghiên cứu mô hình quy hoạch làng nghề truyền thống- du lịch vùng đồng bằng sông Hồng; nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững của làng nghề truyền thống kết hợp du lịch; đề xuất mô hình quy hoạch kết hợp giữa phát triển kinh tế và bảo tồn văn hóa.

  • caphexuatkhau.pdf.jpg
  • Bài trích


  • Authors: Phạm Hùng Cường (2016)

  • Nghiên cứu 3 chỉ tiêu chính là: Hệ số lợi thế so sánh biểu hiện, Chỉ tiêu về thị phần và Chỉ tiêu về giá, nhằm đánh giá năng lực cạnh tranh cà phê Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cà phê xuất khẩu.

  • bao_cao_TMTH.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Phạm Hùng Cường (2018-11-26)

  • Luận án nghiên cứu thiết lập cấu trúc quy hoạch hành lang xanh thành phố Hà Nội; nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quy hoạch không gian xanh trong thành phố; đề xuất giải pháp xây dựng hành lang xanh để cải thiện chất lượng môi trường sống.