Browsing by Author Trần Minh Đạo

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 10 of 10

  • LA_BuiThiHongNhung.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Minh Đạo (2021-07-05)

  • Luận án đi vào tìm hiểu các yếu tố thuộc giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến sự thoả mãn và ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra, luận án đã kiểm tra sự khác biệt trong ý định mua lặp lại hàng thời trang xa xỉ của người tiêu dùng đối với các nhóm nhân khẩu học khác nhau. Từ đó, đưa ra một số đề xuất marketing cho các doanh nghiệp sản xuất trên thế giới và doanh nghiệp kinh doanh hàng thời trang xa xỉ ở Việt Nam.

  • item.jpg
  • 2001


  • Authors: Lê Thị Kim Nga (2001)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận cơ bản về Marketing với vấn đề sức mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động Marketing của các ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay trong việc nâng cao sức mạnh cạnh tranh. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn, đề xuất một hệ thống các quan điểm, nguyên tắc và giải pháp Marketing nhằm nâng cao sức mạnh cạnh tranh của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian tới; Luận án TS. Kinh tế, quản lý và kế hoạch kinh tế quốc dân (Marketing) -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ Giáo dục và đào tạo

  • 0d92ad5f-c46d-4d31-8eb8-e5a244855a3d.pdf.jpg
  • Luận án


  •  (2020)

  • Áp dụng mô hình TAM vào nghiên cứu ý định chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống, luận án đã bổ sung hai nhân tố mang tính đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam là cảm nhận bản thân là người hiện đại và cảm nhận bản thân là người truyền thống, để xem xét sự ảnh hưởng của hai nhân tố này tới thái độ đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống của người tiêu dùng đô thị khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Kết quả cho thấy hai nhân tố này thực sự đóng vai trò quan trọng trong dự đoán thái độ của người tiêu dùng nói chung và thái độ của người tiêu dùng đối với hành vi chọn chợ truyền thống để mua thực phẩm tươi sống nói riêng.

  • LA_BuiThiPhuongHoa.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Trần Minh Đạo; Vũ Minh Đức (2021-07-05)

  • Kết quả nghiên cứu đã gợi ý cho những nghiên cứu sau tập trung khai thác nhiều hơn về động cơ đạo đức xã hội khi mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng để hướng tới tiêu dùng bền vững làm giảm chất thải thời trang ra môi trường. Luận án đã củng cố, khẳng định có sự tác động trực tiếp của động cơ tới ý định mua của người tiêu dùng. Luận án đã gợi mở được các nhu cầu thôi thúc hình thành các động cơ mua quần áo đã qua sử dụng thông qua sự kết nối các động cơ mua với từng nhu cầu trong tháp nhu cầu của Maslow.