Browsing by Author Nguyễn Viết Lâm

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  

Showing results 1 to 8 of 8

  • LA_NguyenThuLan.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Viết Lâm; Nguyễn Trung Kiên (2017-11-30)

  • Luận án nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu bên trong tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam và sự ảnh hưởng của tính định hướng quan hệ, tính xã hội hoá trong ngân hàng, mức độ tiếp nhận của cá nhân nhân viên ngân hàng, nhận thức của nhân viên ngân hàng về sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân - đáp ứng của ngân hàng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.

  • dang_bao_ngay_16_thang_10.pdf.jpg
  • Luận án, luận văn


  • ;  Advisor: Nguyễn Viết Lâm (2023-10-19)

  • Luận án tổng hợp cơ sở lý thuyết, nghiên cứu cơ bản, ứng dụng về hành vi, hành vi mua, hành vi sau mua, hành vi mua sắm của NTD, từ đó, đề xuất các khuyến nghị, giải pháp nhằm phát triển và tăng cường hiệu quả kinh doanh CHTL tại Việt Nam trên cơ sở kết quả nghiên cứu, khảo sát thực tế HVMS của NTD.

  • LA_NHUNGGIAIPHAPCHUYEUNHAMTOCHUC.pdf.jpg
  • 2001


  • Authors: Bùi Xuân Nhàn (2001)

  • Hệ thống hóa và phát triển bổ sung thêm lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh và hoạt động Marketing của doanh nghiệp khách sạn trong nền kinh tế thị trường có cạnh tranh gay gắt với sự tham gia của nhiều thành phần kinh tế. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và việc tổ chức hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn nhà nước ở nước ta trong thời gian qua, từ đó phát hiện ra những mâu thuẫn, những hạn chế, rút ra những đánh giá, nhận xét và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất các giải pháp, các kiến nghị có khả năng thực thi để tổ chức tốt hoạt động Marketing ở các doanh nghiệp khách sạn nhà nước, tạo lợi thế cạnh tranh trong điều kiện cạnh tran...